CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG TẠI AZP
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG HOÁ:
+ Sản phẩm đã nhận chúng tôi xin phép từ chối trả, trừ trường hợp lỗi do nhà sản xuất sẽ được đổi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng.
+ Quý khách có thể thực hiện đổi hàng miễn phí trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng cho các sản phẩm mua tại AZP.
+ Các sản phẩm thực hiện đổi phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu. Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng.
Trường hợp đổi:
+ Hàng giao bị bể vỡ, lỗi kỷ thuật, sai nội dung hoặc bị thiếu do nhà sản xuất.
+ AZP khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán và ký nhận hàng để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước).
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận giao hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, chúng tôi xin phép không chịu trách nhiệm này.
Hàng giao bị lỗi kĩ thuật:
Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính nhân viên kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của chúng tôi.
Nếu gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại AZP, khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi trên phiếu bảo hành để được hướng dẫn cách thức kiểm tra và đổi hàng.
Sau 24h kể từ ngày quý khách nhận hàng, AZP từ chối hỗ trợ nhận đổi hàng.