CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI AZP PRICE

Chính sách bảo hành:

Khi quý khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào tại AZP-FURNITURE đều được hưởng chính sách bảo hành 12 tháng, với mong muốn phục vụ Khách Hàng chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.

+ Bảo Hành Điện Tử: khi giao hàng hoàn tất, AZP sẽ kích hoạt bảo hành của quý khách bằng số điện thoại mua hàng.

+ Bảo Hành Tại Trạm: 100% hàng hoá mua sắm tại AZP sẽ được bảo hành tại Trạm AZP.

+ Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm có phát sinh lỗi cần bảo hành, Quý Khách vui lòng gọi điện thoại đến Trung Tâm Bảo Hành 0932120787 để được nhân viên chúng tôi tư vấn trước khi mang sản phẩm đến trạm.

+ Chúng tôi có dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong việc vận chuyển sản phẩm từ nhà khách hàng đến Trung Tâm Bảo Hành. Chi phí vận chuyển sẽ được thoả thuận giữa 2 bên.

=========================================

Trách nhiệm bảo hành của AZP với khách hàng:

+ Phạm Vi Bảo Hành:

– Đối với Ghế Văn Phòng sẽ được Bảo Hành Chân, Ben, Mâm, Bánh Xe – Không bảo hành rách, trầy xướt, hao mòn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

– Đối với sản phẩm gia đình: bảo hành 12 tháng với kỹ thuật của sản phẩm. Không bảo hành rách, trầy xướt, hao mòn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

+ Sản phẩm được bảo hành miễn phí: là khắc phục các lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình sử dụng bao gồm sửa chửa và thay thế.

+ Sản phẩm không được bảo hành miễn phí khi: Sản phẩm có dấu hiệu chỉnh sửa kiểu dáng, hoặc tự sửa chữa mà không có sự đồng ý của nhà sản xuất.

Sản phẩm bị trầy xước, rách, vỡ, mẻ, cũ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm bị hư hỏng do va đập, di chuyển, bảo quản, sử dụng không đúng cách.

Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn, tai nạn, hỏa hoạn, thiên tai.

Trong trường hợp hết hạn bảo hành, chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa, thay thế nhưng khách hàng phải thanh toán theo chi phí thực tế, chi phí nhân công.